MÁY THỦY BÌNH TIỀN GIANG

MÁY THỦY BÌNH TIỀN GIANG

Giá :

Liên hệ

 

MÁY THỦY BÌNH TẠI TIỀN GIANG

 

  • Hiện nay nhu cầu thi công xây dựng công trình đang phát triển mạnh mẽ khắp khu vực đồng bằng sông Cửu Long nói chung và tỉnh Tiền Giang nói riêng. Chính vì thế nhu cầu sử dụng máy thủy bình tại Tiền Giang là rất nhiều. Tuy nhiên hiện nay tại tỉnh Tiền Giang vẫn chưa có trung tâp phân phối máy trắc địa nào.
  • Hiểu được những khó khăn đó và nhằm tạo mọi điều kiện để người dùng tiếp cận các thiết bị trắc địa chất lượng nhất, hiện nay Công ty trắc địa Hải Ly đang phát triển chương trình bán máy thủy bình rộng khắp tại tỉnh Tiền Giang.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và hiện là đại lý ủy quyền cấp I của các hãng: Nikon, Sokkia, Bosch, Topcon, Leica,… Công ty đảm bảo sẽ phân phối máy thủy bình đến tay quý khách hàng tại Tiền Giang là sản phẩm chất lượng tốt nhất.

 

     Vì sao nên chọn mua máy thủy bình của trắc địa Hải Ly?

 

  • Với vị trí là công ty phân phối thiết bị trắc địa lớn nhất miền Tây hiện nay, chúng tôi cam kết bán máy đúng chất lượng, khi chọn trắc địa Hải Ly để mua máy thủy bình thì quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy, bởi chúng tôi luôn cam kết bán sản phẩm chính hãng 100%.
  • Giá máy thủy bình tại Tiền Giang được Hải Ly cung cấp luôn cạnh tranh nhất thị trường, chúng tôi cam kết bán đúng giá niêm yết trên sản phẩm.
  • Ngoài ra khi mua máy thủy bình tại Tiền Giang, quý khách hàng còn có thể nhận được những ưu đãi về giá cũng như các chương trình khuyến mãi – tặng quà vô cùng hấp dẫn.
  • Vậy tại sao các bạn không đến ngay với trắc địa Hải Ly để sở hữu 1 bộ máy thủy bình về cho công trình của mình.?

 

     Máy thủy bình bán tại Tiền Giang có các model máy sau:

 

  • Tại trắc địa Hải Ly, quý khách có thể tìm mua rất nhiều model máy thủy bình với nhiều cấp độ chính xác và giá cả khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng:

 

  • Máy thủy bình Nikon tại Tiền Giang:  là dòng máy đang được người sử dụng đánh giá cao và tin dùng vì những ưu điểm nổi trội không phải máy thủy bình nào cũng có được. Máy thủy bình Nikon có các model máy: Nikon AX-2S, Nikon AC-2S, Nikon AE-7C, Nikon AS-2C,..

 

  • Máy thủy bình Sokkia tại Tiền Giang: là thương hiệu quen thuộc với các anh em trong ngành đo đạc ở Việt Nam, vì đây là dòng máy thủy bình có nhiều ưu điểm: ống kính sáng, độ bền cao mà giá cả hợp lý nên phù hợp với nhiều yêu cầu công việc khác nhau. Máy thủy bình Sokkia có các model máy: Sokkia B20, Sokkia B40, Sokkia B20A, Sikkia B30A, Sikkia B40A,..

 

  • Máy thủy bình Topcon tại Tiền Giang: là máy thủy bình  được người dùng tin tưởng, sử dụng rộng rãi và phổ biến của hãng Topcon, một hãng sản xuất máy đo đạc khá nổi tiếng về chất lượng. Máy của hãng Topcon  được người dùng tin tưởng và sử dụng bởi chất lượng và độ ổn định rất cao. Máy sở hữu  hệ thống chống rung lắc, hệ thống bù áp nhanh, ổn định và bền giúp máy nhanh chóng ổn định, cho kết quả đo chính xác và độ tin cậy cao. Máy thủy bình Topcon có các model máy sau: Topcon AT-B2, Topcon AT-B3, Topcon AT-B4, Topcon AT-B4A,..

 

  • Máy thủy bình Pentax  tại Tiền Giang: là thiết bị đo đạc có xuất xứ từ Nhật Bản, đây là dòng máy thủy bình bền bỉ dưới mọi điệu kiện thời tiết.  Ngoài nhiều cải tiến về công nghệ, máy còn được trang bị thêm các bộ phận hỗ trợ, giúp người dùng nhanh chóng và dễ dàng trong các thao tác đo đạc. (như ống ngắm tiêu sơ bộ; kính đọc thủy có thể điều chỉnh theo tầm mắt…). Máy thủy bình Pentax có các model máy sau: Pentax AP224, Pentax AP228, Pentax AP230, Pentax AL231, ..

 

  • Máy thủy bình Leica tại Tiền Giang:  là dòng máy thủy bình của hãng Leica,một nhà sản xuất thiết bị đo đạc nổi tiếng trên thế giới, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chon sử dụng cho công trình của mình vì rất nhiều ưu điểm vượt trội. Máy thủy bình Leica có các model máy sau: Leica NA720, Leica Na724, Leica Na728, Leica Na730,..

 

     Máy thủy bình tại Tiền Giang do trắc địa Hải Ly phân phối kèm theo nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

 

  • Khi đến mua máy thủy bình tại trắc địa Hải Ly, ngoài việc được phục vụ tận tình, chu đáo, quý khách hàng còn có cơ hội hưởng các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn:

 

  • Máy thủy bình được bảo hành 02 năm, kể từ ngày nhận hàng.
  • Nếu máy có lỗi do nhà sản xuất, quý khách có thể đổi trả lại trong vong 07 ngày
  • Máy được giao và hướng dẫn sử dụng tận nơi – miễn phí trên toàn quốc.
  • Có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ máy.
  • Bất ngờ hơn: mua máy thủy bình thủy bình chính hãng quý khách còn được nhận kèm theo là một lần kiểm định máy miễn phí, máy sẽ được kiểm nghiệm, hiệu chuẩn và cấp chứng nhận kiểm định theo đúng tiêu chuẩn qui định.

 

     Đặc biệt: mua máy thủy bình tại tỉnh Tiền Giang – có xuất hóa đơn VAT 10%

 

  • Hiện nay công ty Hải Ly đang bán các sản phẩm máy thủy bình chính hãng với giá niêm yết. Giá trên đã bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT 10%.
  • Ngoài ra khi mua một máy thủy bình quý khách còn được nhận kèm theo 01 chân nhôm máy thủy bình – 01 mia nhôm rút 5m – 01 quả rọi tâm cùng nhiều phụ kiện khác với tổng giá trị lên đến hàng triệu đồng.

 

Còn chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để mang về cho mình một bộ máy thủy bình chất lượng với giá tốt nhất.

 

Địa chỉ trụ sở chính: 120D, Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999  

DĐ: 0905 86 16 96

Facebook: www.facebook.com/Công-ty-Máy-đo-đạc-Hải Ly

Email: hailycoct@gmail.com

Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty trắc địa Ngọc Hướng. Đc: 42, Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh Hà Nội – Công ty trắc địa Lê Linh. Đc: 125, Láng Hạ, Q. Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.