MÁY THỦY BÌNH NÀO ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT

MÁY THỦY BÌNH NÀO ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT

Giá :

Liên hệ

MÁY THỦY BÌNH NÀO ĐƯỢC SỬ DỤNG NHIỀU NHẤT

 

Máy thủy bình của hãng nào được sử dụng nhiều nhất. Đó là thắc mắc của đa số các nhà quản lý khi lên kế hoạch mua thiết bị trắc địa cho dự án của mình.

Một vấn đề nữa hết sức quan trọng đó là máy phải có giá cả hợp lý, vừa túi tiền và chất lượng phải đảm bảo theo thời gian.

Công ty Trắc địa Hải Ly xin trân trọng gửi tới bạn đọc bài viết giới thiệu về các sản phẩm đang được sử dụng thông hành nhất tại Việt Nam.

-       Máy thủy bình Leica  Đây là thương hiệu máy đến từ Thụy Sỹ, máy có ống kính siêu sáng, độ bền và độ ổn định cao. Nhưng máy Leica có giá cao nhất so với các dòng máy tương tự, nên không phải dự án nào cũng có thể sở hữu được.

-       Máy thủy bình Sokkia? Đây là thương hiệu máy đến từ Nhật Bản. Với ưu điểm là ống kính sáng rõ, con lắc hoạt động ổn định nhưng máy sokkia bọt thủy nhỏ, ốc cân của đế máy dẽ bị rơ. Nên với khách hành khó tính sẽ không chọn máy Sokkia.

-       Máy thủy bình Nikon của nhật bản? Máy có ống kính uv siêu sáng, dây rung siêu bền giúp máy có độ ổn định cao, bọt thủy lớn giúp cân máy nhanh.  Máy lại dễ sử dụng, chi phí sửa chữa thấp. Nên máy thủy bình Nikon được sử dụng nhiều nhất ở Việt Nam!

Những ưu đãi khi mua máy thủy bình Nikon tại công ty Hải Ly:

  • Hiện công ty đang triển khai chương trình chào Xuân Bính Thân 2016, khi quý khách mua máy thủy bình Nikon được tặng 1 thùng Bia Tiger kèm 1 bao lì xì may mắn
  • Chế độ bảo hành lâu dài, lên đến 24 tháng
  • Kiểm định máy thủy bình miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất miền tây
  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày miễn phí
  • Cam kết hoàn tiền 100% nếu hàng không đúng chất lượng như trong báo giá

Hy vọng bài viết có thể giúp quý khách lựa chọn được máy thủy bình phù hợp nhất cho dự án của mình!