MÁY KINH VĨ ĐIỆN TỬ CẦN THƠ

MÁY KINH VĨ ĐIỆN TỬ CẦN THƠ

Giá :

Liên hệ

MÁY KINH VĨ ĐIỆN TỬ CẦN THƠ

Bạn đang muốn mua một bộ máy kinh vĩ điện tử để phục vụ công trình tại Cần Thơ và các tỉnh miền tây, Bạn đang phân vân nơi nào đáng tin cậy, cung cấp máy kinh vĩ chất lượng, mà giá cả phải chăng, và thêm nửa là sự chuyển giao công nghệ sử dụng máy tận tình, chi tiết. Bạn đừng lo và hãy đến máy đo đạc Hải Ly tại địa chỉ 77c, đường Trần Phú, Ninh Kiều, Tp Cần thơ, để được tư vấn tận tình về máy đo đạc nói chung và máy thủy bình, máy kinh vĩ, máy toàn đạc nói riêng. Đảm bảo quý khách sẻ hài lòng vì tại đây có trung tâm kiểm định và hiệu chuẩn máy đo đạc cho quý khách, và là trung tâm bảo hành, củng là đại lí ủy quyền của các thương hiệu nổi tiếng về máy đo đạc. Chắc chắn sẻ làm quý khách hài lòng. 

Chính vì vậy mà máy kinh vĩ được sử dụng và ứng dụng nhiều trong dân dụng và cầu đường. Hiện nay máy kinh vĩ có 1 số hãng với những model được khách hàng sử dụng tiêu biểu như sau:

may kinh vi nikon

+Máy kinh vĩ điện tử  NE-100 do hãng Nikon Nhật Bản sản suất. Máy có độ chính xác cao. Pin có thời gian làm việc lên đến 48h. Ống kính UV tán xạ thấp, chống bám bụi.  Máy trang bị màn hình tinh thể lỏng LCD dot-matrix có chiếu sáng giúp tăng năng suất công việc ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Máy vận hành đơn giản và thuận tiện trong mọi thời tiết.

may kinh vi sokkia

+Máy kinh vĩ điện tử  DT-610 của hãng SOKKIA Nhật Bản sản suất. Máy được trang bị hệ thống lăng kính chất lượng cao giúp hình ảnh rõ nét và độ chính xác cao, độ bền cao, trang bị 3 thủy bọt cùng với chế độ hỗ trợ cân tâm giúp người dùng định tâm nhanh chóng. Máy vận hành đơn giản, đo nhanh và có độ chính xác cao.

GGG

+Máy kinh vĩ điện tử Topcon DT-209 do hãng Topcon Nhật Bản sản xuất. Thương hiệu đứng đầu Việt Nam được sử dụng rộng rãi. Máy thao tác đơn giản, nhỏ gọn, chịu va đập tốt, độ chính xác cao.

MAY TAU

+ Máy kinh vĩ SOUTH DT200 do hãng SOUTH sản xuất. Được thiết kế cho các ứng dụng thi công ở những địa hình phức tạp. Hệ thống quang học hiện đại cho hình ảnh rõ nét. Màn hình LCD rộng, phím bấm đơn giản, dễ sử dụng, thao tác đơn giản. Máy có độ chính xác cao, chống bụi tốt. Thời gian hoạt động của pin lên đến 10h.

+Nhà sản xuất Pentax Nhật Bản đã cho ra đời dòng máy Kinh vĩ Pentax ETH 320 để đáp ứng lại nhu cầu về độ chính xác, độ ổn định cho công trình của bạn