MÁY CÂN MỰC LASER KINGPRO ML – 810

MÁY CÂN MỰC LASER KINGPRO ML – 810

Giá :

Liên hệ

 

MÁY CÂN MỰC LASER KINGPRO ML – 810

 

  • Máy cân mực may-can-muc-lasser-kingpro-ml, dòng máy thủy bình laser mới xuất hiện trong thị trường với tính năng cảm ứng mở tia, cường độ laser cao, có thể đáp ứng các yêu cầu đo đạc nhanh chóng và dễ dàng.
  • Với mức giá khá hợp lý, máy cân mực laser may-can-muc-lasser-kingpro-ml đang được người dùng rất tin tưởng lựa chọn sử dụng cho các công việc của mình.

 

may-can-muc-lasser-kingpro-ml-810

 

     Các tính năng nổi bật của máy thủy bình laser Kingpro ML.

 

  • Với tính năng nổi bật là cảm ứng để bật/tắt các dòng tia laser, người dùng không phải nhấn phím mà chỉ cần chạm nhẹ là có thể bật/ tắt các đường tia laser mong muốn để phục vụ công việc của mình.
  • Các dòng tia laser đậm và mảnh, có đốm sáng ở giữa giúp người dùng máy có thể dễ dàng tìm được tia laser dù làm việc ngoài trời, nơi có ánh sáng mạnh.
  • Máy có trang bị một bọt thủy tròn cùng với chế độ cảnh báo bằng âm thanh khi máy mất cân bằng, giúp người đo canh chỉnh máy dễ hơn, đo đạc chính xác hơn.
  • Thiết kế máy chắc chắn, chống va đập tốt và được trang bị một tay xách bằng cau su, giúp việc di chuyển máy dễ dàng hơn.
  • Máy sử dụng nguồn pin nạp Lithium 1800mAh, tiết kiệm pin nên cho thời gian làm việc được dài hơn, dễ dàng nạp khi hết pin bằng bộ nạp chuyên dụng.
  • Máy có cơ chế hoạt động đơn giản chỉ với công tắt nguồn cùng với 3 điểm cảm ứng bật – tắt tia laser. Ngoài ra trên máy còn có chế độ chỉnh cường độ tia laser, giúp tiết kiệm pin tốt hơn.
  • Phạm vi hoạt động của máy lớn nên có thể phục vụ được nhiều yêu cầu công việc: thi công cơ điện: đi dây, máng cáp, công tắc, ổ cắm, lắp đèn, ống dẫn nước, lắp điều hòa nhiệt độ, Ốp lát: sàn, tường, lắp đặt cửa hàng & bếp: treo kệ, tủ, kệ chén, lót sàn, nhôm kính cửa: Lắp cửa sổ, cửa chính, khung cửa, vách ngăn, đóng tàu, những công việc nội thất, xây dựng nhà tiền chế: dựng cột, gióng thẳng hàng, đo, điều khiển.

 

     Thông số kỹ thuật của máy cân mực laser may-can-muc-lasser-kingpro-ml

 

may-can-muc-lasser-kingpro-ml-810-thong-so-ky-thuat

 

     Máy cân mực laser may-can-muc-lasser-kingpro-ml ML-810 giá tốt, nhiều ưu đãi tại trắc địa Hải Ly.

  • Hiện nay trắc địa Hải Ly là trung tâm phân phối máy Trắc Địa và phụ kiện trắc địa lớn nhất tại miền Tây. Đơn vị chúng tôi hiện đang cung cấp máy cân bằng laser may-can-muc-lasser-kingpro-ml ML-810 với giá rất cạnh tranh và kèm theo là những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:

- Máy được cam kết đúng chất lượng.

- Máy may-can-muc-lasser-kingpro-ml được bảo hành 06 tháng tại công ty.

- Ngoài ra máy thủy bình may-can-muc-lasser-kingpro-ml còn được vận chuyển tận nơi và hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí.

- Đặc biệt giá máy cân bằng laser may-can-muc-lasser-kingpro-ml chúng tôi bán tới tay người dùng là giá đã bao gồm hóa đớn thuế VAT.

 

Máy tốt – giá rẻ – ưu đãi hấp dẫn ! Vậy còn chờ gì mà không mua ngay máy  laser may-can-muc-lasser-kingpro-ml để sử dụng cho công việc của mình.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được giá máy laser may-can-muc-lasser-kingpro-ml chính hãng với giá tốt nhất.

 

Địa chỉ trụ sở chính: 120D, Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999    DĐ: 0905 86 16 96

Facebook: www.facebook.com/Công-ty-Máy-đo-đạc-Hải Ly

Email: hailycoct@gmail.com

Phạm vi hoạt động của máy lớn nên có thể phục vụ được nhiều yêu cầu công việc: thi công cơ điện: đi dây, máng cáp, công tắc, ổ cắm, lắp đèn, ống dẫn nước, lắp điều hòa nhiệt độ, Ốp lát: sàn, tường, lắp đặt cửa hàng & bếp: treo kệ, tủ, kệ chén, lót sàn, nhôm kính cửa: Lắp cửa sổ, cửa chính, khung cửa, vách ngăn, đóng tàu, những công việc nội thất, xây dựng nhà tiền chế: dựng cột, gióng thẳng hàng, đo, điều khiển.