GIÁ MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY

GIÁ MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY

Giá :

Liên hệ

 

GIÁ MÁY BỘ ĐÀM CẦM TAY

 

  • Với việc liên lạc đàm thoại không dây bằng bộ đàm cầm tay mang đến nhiều tiện ích thiết thực, thiết bị đang được rất nhiều cá  nhân tổ chức lựa chọn cho công việc của mình. Nhưng có bao giờ bạn băng khoăn về giá cả cũng như đơn vị nào cung cấp các model máy bộ đàm tốt nhất không?
  • Không chỉ là tìm một bảng báo giá máy bộ đàm, mà đó là việc các vị nhà đầu tư nên chọn một bản báo giá từ một đơn vị có uy tín, được chuyên gia trong ngành tư vấn để từ đó chọn mua được máy bộ đàm cầm tay chính hãng cho công việc của mình.

 

gia-may-bo-dam

 

     Báo giá máy bộ đàm cầm tay uy ín – tư vấn chuyên nghiệp.

 

  • Khi muốn đầu tư mua bộ đàm cầm tay, chắc hẳn người dùng luôn có những băng khoăn về giá cả, tính năng, hay những chính sách hổ trợ bỏa hành của đơn vị cung cấp máy.
  • Hiểu được những khó khăn của người dùng Công ty CP trắc địa Hải Ly luôn cố gắn đi đầu trong  công tác phục vụ khách hàng. Chúng tôi mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng, bởi khi chọn báo giá từ đơn vị chúng tôi quý khách sẽ được chuyên gia có nhiều nghiệm trong ngành tư vấn tận tình, giúp quý khách chọn mua được sản phẩm ưng ý với giá cả tốt nhất.

 

     Bán máy bộ đàm cầm tay chính hãng – giá đại lý.

 

  • Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy bộ đàm cầm tay, nhưng để tránh mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng, quý khách nên chọn mua máy tại các đơn vị có uy tín, các trung tâm phân phối có cam kết chất lượng sản phẩm.
  • Công ty CP trắc địa Hải Ly với vị trí là đơn vị phân phối máy bộ đàm cầm tay có chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường miền Tây hiện nay. Chúng tôi cam kết các sản phẩm do công ty cung cấp đến tay quý khách hàng luôn là sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt nhất, quý khách có thể hoàn trả sản phẩm nếu như chất lượng sản phẩm không đạt được như chúng tôi tư vấn hay trong Catalogue do công ty phát hành.
  • Đặc biệt máy bộ đàm cầm tay mà đơn vị chúng tôi cung cấp đếp tay người dùng luôn được đánh giá là rẻ, với mức chi phí chỉ từ 1.0 đến 3.5 triệu đồng là quý khách có ngay một bộ đàm cầm tay chất lượng để sử dụng.

 

     Giá các dòng máy bộ đàm cầm tay đang được trắc địa Hải Ly cung cấp.

 

  • Hiện nay trắc địa đang phân phối một số model máy bộ đàm với giá cả phải chăng đáp ứng nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính của các cá nhân – tổ chức.

 

     Máy bộ đàm cầm tay ICOM

 

  • Icom là thương hiệu máy bộ đàm đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn, với giá chỉ từ : ___ triệu đến ___ triệu đồng.

 

gia-may-bo-dam-icom

 

     Máy bộ đàm cầm tay HYT:

 

  • Máy bộ đàm cầm tay HYT là thương hiệu mới đang dần được tin tưởng và sử dụng nhiều hơn, với giá cả phải chăng chỉ từ : __ triệu đến ___ triệu đồng.

 

gia-may-bo-dam-hyt

 

     Máy bộ đàm cầm tay BAOFENG

 

  • Đây là thương hiệu máy bộ đàm cầm tay mới xuất hiện trên thị trường hiện nay, với nhiều lợi thế và ưu điểm mới nhưng giá cả máy lại rất hợp lý, chỉ từ : __ triệu đến __ triệu đồng.

 

gia-may-bo-dam-baofeng

 

     Bán máy bộ đàm giá rẻ cùng ưu đãi hấp dẫn.

 

  • Hiện nay trắc địa Hải Ly là trung tâm phân phối máy Trắc Địa và phụ kiện trắc địa lớn nhất tại miền Tây. Đơn vị chúng tôi hiện đang cung cấp các model máy bộ đàm với giá rất cạnh tranh và kèm theo là những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn:

 

  • Máy được cam kết đúng chất lượng.
  • Bộ đàm cầm tay được bảo hành 06 tháng tại công ty.
  • Máy bộ đàm còn được giao tận nơi và hướng dẫn sử dụng miễn phí.
  • Đặc biệt giá máy bộ đàm chúng tôi bán tới tay người dùng là giá đã bao gồm hóa đớn thuế VAT.

 

Máy tốt – giá rẻ – ưu đãi hấp dẫn ! Vậy còn chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để nhận được báo giá máy bộ đàm cầm tay tốt nhất và được nghe chuyên gia tư vấn cho nhu cầu sử dụng của bạn.

 

Địa chỉ trụ sở chính: 120D, Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999  

DĐ: 0905 86 16 96

Facebook: www.facebook.com/Công-ty-Máy-đo-đạc-Hải Ly

Email: hailycoct@gmail.com.

Chi nhánh Đà Nẵng: 42, Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Chi nhánh Hà Nội: 125, Láng Hạ, Q. Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.

GIÁ MÁY BỘ ĐÀM được công ty TRẮC ĐỊA HẢI LY báo giá với nhiều ưu đãi và chất lượng máy luôn được cam kết đảm bảo, giá tốt nhất miền Tây máy được bảo hành 06 tháng tại TRẮC ĐỊA HẢI LY