CHÂN NHÔM MÁY TOÀN ĐẠC TOPCON 2 KHÓA ĐỘC QUYỀN TẠI HẢI LY

CHÂN NHÔM MÁY TOÀN ĐẠC TOPCON 2 KHÓA ĐỘC QUYỀN TẠI HẢI LY

Giá :

Liên hệ

 

CHÂN NHÔM MÁY TOÀN ĐẠC TOPCON 2 KHÓA ĐỘC QUYỀN TẠI HẢI LY

 

  • Chân nhôm máy toàn đạc Topcon là phụ kiện trắc địa quan trọng, được sử dụng chung với các dòng máy toàn đạc Topcon. Tuy nhiên chỉ duy nhất tại Hải Ly quý khách có thể mua được model chân máy toàn đạc Topcon 2 khóa.
  • Được thiết kế đến 2 khóa chống trượt cực tốt, giúp cho độ ổn định được nâng lên, đảm bảo độ chính xác cho các phép đo. Chân 2 khóa, giá cực mềm, chính vì thế mà chân nhôm máy toàn đạc Topcon 2 khóa đang được người dùng tin tưởng lựa chọn.

 

Description: E:\CTY\ẢNH\chân topcon\IMG_2297.JPG

 

     Chân nhôm máy toàn đạc Topcon 2 khóa có ưu điểm gì nổi bật?

 

  • Chân máy Topcon 2 khóa được làm bằng hợp kim nhôm bền bỉ, bề dày đến vài milimet, giúp chân thêm vững vàng hơn trong các điều kiện dựng máy không thuận lợi.
  • Đặc biệt chân 2 khóa tại Hải Ly được thiết kế thêm một khóa khác, kết hợp song song với khóa trên, giúp tăng cường độ ổn định hơn nữa. Khóa được thiết kế kiểu vặn, các ren ốc được làm mịn và chắc chắn, độ bền cao:

 

Description: E:\CTY\ẢNH\chân topcon\IMG_2302.JPG               

Khóa này được làm bằng thép không ghỉ, ren ốc được làm bằng đồng, giúp ốc khóa không bị sét khi vô nước hay không sử dụng trong thời gian dài.

 

  • Khóa trên được thiết kế kiểu gập, nằm phía trên thanh trượt, giúp người dùng thao tác nhanh chóng và tiện lợi hơn.

 

Description: E:\CTY\ẢNH\chân topcon\IMG_2299.JPG

Thiết kế khóa cao nên khi cân bằng máy người đo vẫn có thể đứng thẳng, không cần phải cúi người, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

 

  • Các mũi của chân được thiết kế có mũi nhọn và được liên kết chắc chắn vào chân, giúp chân máy thêm cứng cáp, khi dựng có thể dùng chân ấn mạnh cho chân máy cắm sâu vào đất giúp nâng cao độ ổn định.

 

Description: E:\CTY\ẢNH\chân topcon\1.JPG

Ngoài ra còn có một móc gài để các chân tự khóa lại với nhau khi thu chân, người dùng không lo chân máy bị bung ra trong quá trình di chuyển.

 

  • Ốc nối máy được thiết kế chắc chắn, các ren ốc to được làm tỉ mỉ giúp có thể liên kết giữa chân máy và đế máy toàn đạc thêm chắc hơn.
  • Ngoài ra các ren ốc này cũng được thiết kế để có thể lắp vừa có các dòng máy toàn đạc khác hay máy thủy bình, chính vì thế mà người dùng có thể sử dụng chân Topcon 2 khóa này trong việc đo đạc với các dòng máy trắc địa khác. Đây thực sự là một giải pháp tối ưu để tiết kiệm được nhiều chi phí.
  • Các ốc siết của đế chân rất chắc chắn, chính vì thế khi mở rộng chân máy người dùng có cảm giác nặng tay, tuy nhiên điều này giúp máy trở nên vững vàng hơn, chống trượt tốt hơn.
  • Trên chân máy còn được trang bị một quai đeo, giúp người  dùng có thể thuận tiện hơn trong việc mang theo và di chuyển. Ngoài ra với việc được thiết kế bằng hợp kim nhôm nên chân máy toàn đạc Topcon 2 khóa có trọng lượng khá nhẹ, giúp mang lại cảm giác thoải mái và dễ dàng di chuyển hơn.
  • Trên thân của chân được dập biểu tượng của hãng Topcon nhằm tránh hàng giả và kém chất lượng:

 

Description: E:\CTY\ẢNH\chân topcon\IMG_2301.JPG

 

  • Với nhiều ưu điểm vượt trội, sử dụng được cho nhiều dòng máy khác nhau và màu sắc bắt mắt nên đây là dòng chân máy toàn đạc được tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay.

 

     Bán chân máy toàn đạc Topcon 2 khóa chính hãng - giá rẻ tại trắc địa Hải Ly.

 

  • Là đơn vị phân phối các dòng máy trắc địa và phụ kiện trắc địa chính hãng, đơn vị chúng tôi hiện đang cung cấp trên thị trường dòng phụ kiện chân máy toàn đạc Topcon 2 khóa độc quyền, chất lượng hàng đầu và giá cả cực kỳ phải chăng.
  • Trắc địa Hải Ly cam kết bán sản phẩm chân máy toàn đạc Topcon đến tay người tiêu dùng có chất lượng tốt nhất và giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Ngoài sản phẩm chân máy toàn đạc Topcon thì trắc địa Hải Ly còn phân phối rất nhiều dòng chân máy toàn đạc khác, chân máy thủy bình, chân máy kinh vĩ khác nữa, người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo ý muốn của mình.
  • Đến với trắc địa Hải Ly quý khách có thể thoải mái lựa chọn và trải nghiệm các sản phẩm trắc địa và phụ kiện chính hãng kèm theo.

 

 Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được chăm sóc và tư vấn tận tình - chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho quý khách.

Liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ để có cơ hội hưởng các ưu đãi hấp dẫn khác.

 

Địa chỉ trụ sở chính: 120D, Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999  

DĐ: 0905 86 16 96

Facebook: www.facebook.com/Công-ty-Máy-đo-đạc-Hải Ly

Email: hailycoct@gmail.com

 

Chân nhôm máy toàn đạc Topcon là phụ kiện trắc địa quan trọng, được sử dụng chung với các dòng máy toàn đạc Topcon. Tuy nhiên chỉ duy nhất tại Hải Ly quý khách có thể mua được model chân máy toàn đạc Topcon 2 khóa.