BÁO GIÁ MÁY THỦY BÌNH MỚI NHẤT 2023

BÁO GIÁ MÁY THỦY BÌNH MỚI NHẤT 2023

Giá :

Liên hệ

 

BÁO GIÁ MÁY THỦY BÌNH MỚI NHẤT 2023

 

  • Giá máy thủy bình mới nhất 2023, được cập nhật liên tục giúp người dùng chọn được loại máy thủy bình phù hợp với múc giá tốt nhất. Máy thủy bình hiện nay được ứng dụng rất nhiều trong xây dựng, đây là thiết bị rất quan trọng không thể thiếu trong xây dựng dân dụng, cầu đường, thủy lợi,… nhưng để chọn được một bộ máy thủy bình tốt chất lượng với giá cả phải chăng hiện nay không phải dễ vì trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều dòng máy thủy bình không chính hãng dễ gây nhầm lẫn cho quý khách hàng.

 

     Báo giá máy thủy bình cam kết về chất lượng  

 

  • Để chọn một bộ máy thủy bình chính hãng với giá cả phải chăng bạn cần chú ý:

 

- Chọn trung tâm cung cấp sản phẩm uy tín-chất lượng-chính hãng nhất.

- Mua những dòng máy có thương hiệu nổi tiếng lâu đời.

- Khi mua máy phải còn đầy đủ tem-hộp chính hãng.

- Có đầy đủ nguồn góc xuất xứ của máy.

- Chọn những đại lý ủy quyền cấp I của hãng hoặc những đại lý bán lẽ có cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng.

 

    Giá máy thủy bình Nikon-Topcon-Sokkia-Leica như sau:

 

  • Bạn muốn sở hữu một bộ máy thủy bình nhưng không biết giá cả như thế nào và loại máy thuỷ bình nào phù hợp với công trình của bạn, công ty Hải Ly xin giới thiệu với quý vị bảng báo giá máy thuỷ bình với đầy đủ các thương hiệu như sau:

 

- Giá máy thủy bình Nikon chính hãng, chất lượng rất phải chăng, thuộc dạng tầm trung phù hợp với mọi công trình là các model như nikon AC-2S, Nikon AX-2S để nhận bảng giá máy thủy bình Nikon hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được bảng giá chi tiết. Máy nikon có giá giao động khoảng 7.5 triệu đến 8 triệu đồng.

 

máy thủy bình nikon ac-2s

 Máy thủy bình Nikon AC 2S

 

 

giá máy thủy bình nikon ax-2s 

  Máy thủy bình Nikon AX 2S

 

Xem thêm: cho thuê máy thủy bình

- Giá máy thuỷ bình Topcon, Sokkia vào mức thấp so với các hãng khác, phổ biến là các model như Topcon AT-B4A, Topcon AT-B3A, Sokkia B40A với giá chỉ từ 6 triệu đến 6.5 triệu tùy thuộc vào phụ kiện mà bạn chọn đi kèm.

 

giá máy thủy bình topcon at-b4a   

Máy thủy bình Topcon AT B4A

 

máy thủy bình sokkia b40a

Máy thủy bình Sokkia B40A

 

 

 

- Giá máy thủy bình Leica đa dạng với những dòng máy cao cấp của hãng Leica với độ chính xác và độ ổn định cao, tuy có giá cao gần gấp đô với những loại máy thông thường nhưng khi bạn đầu tư một bộ máy Leica thì bạn không lo về vấn đề sai số, độ ổn định của máy trừ khi bạn làm rơi. Những dòng máy thủy bình Leica hiện nay gồm có NA-720, NA-730 Plus, NA 324, NA332.. là những loại máy tốt chính hãng và thông dụng nhất hiện nay, giá chỉ từ hơn 9 triệu đến 15 triệu quý khách sẽ có ngay một bộ máy thủy bình Leica chính hãng.

 

   máy thủy bình leica na 720

Máy thủy bình Leica NA 720

 

máy thủy bình leica na 730 plus

Máy thủy bình Leica NA730 Plus

 

Xem thêm: kiểm định máy thủy bình

 

máy thủy bình leica na 324

Máy thủy bình Lecia NA 324

 

giá máy thủy bình leica na 332

Máy thủy bình Leica NA 332

 

 

     Cách để nhận bảng Giá Máy Thuỷ Bình nhanh nhất:

 

  • Bước 1: Quý khách truy cập vào Wed hailyco.com.vn để đăng ký hoặc  gọi điện qua số điện thoại 0939 988 769 gặp Hải Ly
  • Bước 2: Bộ phận tiếp nhận sẽ kiểm tra, đối chiếu và sẻ gửi Báo Giá Máy Thuỷ Bình cho quý vị qua Imail, zalo hoặc báo trực tiếp
  • Bước 3: Quý khách nhận bảng giá máy thuỷ bình chính hãng và chọn sản phẩm cần mua.

     

- Quý khách sẽ được đổi trả hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng mà có lỗi do nhà sản xuất hoặc công ty Hải Ly giao hàng không đúng chất lượng, kích thước, màu sắc,  như cam kết.

Công ty Hải Ly xin gửi tới toàn thể quý khách hàng Báo giá máy thủy bình mới nhất 2023, với các bảng báo giá chi tiết như giá máy thủy bình Nikon, Giá máy thủy bình Topcon-Sokkia, giá máy thủy bình Lecia. Chúng tôi cam kết bán hàng chất lượng-chính hãng-đúng giá niêm yết của nhà sản xuất. Bảo hành 18 tháng cho sản phẩm chính hãng tại công ty Hải Ly.. Giao hàng tận nơi miễn phí trong vòng 24h khi quý khách đặt hàng của công ty.