BÁN ỐNG NHÒM GIÁ RẺ TẠI TRÀ VINH

BÁN ỐNG NHÒM GIÁ RẺ TẠI TRÀ VINH

Giá :

Liên hệ

 

BÁN ỐNG NHÒM GIÁ RẺ TẠI TRÀ VINH

 

ong-nhom-mot-mat-hai-mat-tai-tra-vinh

 

  • Ống nhòm là một thiết bị hỗ trợ quan sát từ xa đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn, trong đó Trà Vinh là một địa phương có nhu cầu sử dụng rất nhiều.

 

     Vậy người dùng ở Trà Vinh có thể tìm mua ống nhòm 1 mắt/ 2 mắt ở đâu?

     Giá cả và chất lượng ống nhòm có được đảm bảo không?

 

  • Hoàn toàn đảm bảo về chất lượng cũng như  giá cả được cam kết cạnh tranh nhất tại trắc địa GEOTEX -  đơn vị chuyên nghiệp phân phối máy trắc địa và các dòng ống nhòm nhìn ngày/ đêm, ống nhòm 1 mắt/ 2 mắt,..
  • Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được mua những chiếc ống nhòm có chất lượng tốt nhất, giá cả được chúng tôi cam kết cạnh tranh, chế độ bảo hành tốt nhất.

 

ong-nhom-1-mat-2-mat-gia-re-tai-tra-vinh-bao-hanh-tai-cong-ty

 

  • Ngoài những cam kết về chất lượng và giá bán, khi mua ống nhòm tại đơn vị chúng tôi quý khách hàng còn được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như: giá bán là giá đã bao gồm hóa đơn thuế VAT, được đổi trả miễn phí 1:1 trong 07 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất. Ở Trà Vinh quý khách có thể đặt mua hàng online, chúng tôi sẽ vận chuyển đến tận nơi và hướng dẫn sử dụng. Ngoài ra úy khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, nếu sản phẩm không đúng quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

 

ong-nhom-1-mat-2-mat-gia-re-tai-tra-vinh-mien-phi-van-chuyen

 

  • Hãy yên tâm đến với chúng tôi và mua những chiếc ống nhòm tốt nhất cho công việc của bạn:

 

 

ong-nhom-mot-mat-hai-mat-tai-tra-vinh-du-lich-bien

 

 

  • Để biết thêm chi tiết các model ống nhòm và tính năng, cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà GEOTEX đang áp dụng tại Trà Vinh, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/san-pham/ong-nhom-1251.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 77C Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02926 293 999.   DĐ: 0974 366 568

Email: hailycoct@gmail.com        

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Hoàn toàn đảm bảo về chất lượng cũng như  giá cả được cam kết cạnh tranh nhất tại trắc địa GEOTEX -  đơn vị chuyên nghiệp phân phối máy trắc địa và các dòng ống nhòm nhìn ngày / đêm, ống nhòm 1 mắt / 2 mắt,...