BÁN MIA NHÔM CHÍNH HÃNG – GIÁ ƯU ĐÃI TẠI BẾN TRE

BÁN MIA NHÔM CHÍNH HÃNG – GIÁ ƯU ĐÃI TẠI BẾN TRE

Giá :

Liên hệ

 

BÁN MIA NHÔM CHÍNH HÃNG – GIÁ ƯU ĐÃI TẠI BẾN TRE

 

ban-mia-nhom-chat-luong-gia-tot-tai-ben-tre

 

Bến Tre nơi nào bán mia nhôm chất lượng?

Giá mia nhôm tại Bến Tre có đắt không?

Hay bạn muốn mua mia tại nơi làm việc?

 

  • Chỉ cần cầm điện thoại lên và gọi cho chúng tôi, những dòng mia nhôm máy thủy bình chất lượng nhất sẽ được vận chuyển đến tận nơi công tác của bạn! Bởi vì chúng tôi là đơn vị chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại miền Tây chuyên cung cấp máy trắc địa và mia nhôm chính hãng – Công ty CP Trắc địa Hải Ly.
  • Mua mia nhôm tại đơn vị chúng tôi, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả được chúng tôi cam kết cạnh tranh nhất thị trường. Hải Ly có đủ các loại mia cho người dùng lựa chọn, từ các dòng mia thường có giá vài trăm nghìn đến dòng mia cao cấp myzox có giá trên 1 triệu đồng, phù hợp với nhu cầu và tính chất công việc khác nhau.

 

Mia nhôm myzox chính hãng:

 

ban-mia-nhom-myzox-chat-luong-gia-tot-tai-ben-tre

 

  • Mia nhôm Myzox 4m-5m được làm từ nhôm chất lượng cao. Nút mia vuông (hoặc tròn) có màu đen, lò xo bằng inox không gỉ, vạch chia được sơn tĩnh điện chống bong tróc, đế mia làm bằng inox không gỉ, có thể làm việc ở môi trường nước mặn.

 

Mia nhôm thường:

 

ban-mia-nhom-thuong-chat-luong-gia-tot-tai-ben-tre

 

  • Mia nhôm thường có chất lượng nhôm trung bình, đế mia nhôm được làm bằng nhựa, nếu làm rơi hoặc va đập mạnh sẽ bị bể. Các vạch sơn được sơn thường, nút mia tròn màu trắng, lò xo thường nên nếu sử dụng và bảo quản không tốt dễ bị hỏng.
  • Ngoài những đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả được chúng tôi niêm yết rõ ràng, quý khách hàng ở Bến Tre khi mua mia tại Hải Ly còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác:

 

- Chúng tôi bán mia có cam kết chất lượng. Giá bán là giá đã có VAT.

- Mua từ 2 mia trở lên để có cơ hội được giảm giá trực tiếp trên hóa đơn.

- Ở Bến Tre, quý khách không cần đến của hàng vẫn có thể mua được mia chất lượng bằng cách chát với chưng tôi trên trang web hailyco.com.vn hoặc gọi hotline: 0905861696, chúng tôi sẽ chuyển mia đến tận nơi công tác của quý khách. Quý khách được kiểm tra mia trước khi thanh toán, nếu mia có lỗi của nhà sản xuất quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

 

  • Để biết thêm chi tiết các dòng mia và tính năng, cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng tại Bến Tre, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/ban-mia-nhom-may-thuy-binh-1212.html

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

Mua mia nhôm tại Trắc Địa Hải Ly, quý khách hàng tại Bến Tre có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả được chúng tôi cam kết cạnh tranh nhất thị trường. Hải Ly có đủ các loại mia cho người dùng lựa chọn, tà các dòng mia thường có giá vài trăm nghìn đến dòng mia cao cấp myzox có gía trên  triệu đồng, phù hợp vơi nhu cầu và tính chất công việc khác nhau.