BÁN MIA NHÔM CHẤT LƯỢNG – GIÁ ƯU ĐÃI TẠI TIỀN GIANG

BÁN MIA NHÔM CHẤT LƯỢNG – GIÁ ƯU ĐÃI TẠI TIỀN GIANG

Giá :

Liên hệ

 

BÁN MIA NHÔM CHẤT LƯỢNG – GIÁ ƯU ĐÃI TẠI TIỀN GIANG

 

ban-mia-nhom-chat-luong-gia-re-tai-tien-giang

 

  • Sự phát triển của các công trình ngày càng tăng, chính vì thế nhu cầu sử dụng các thiết bị và phụ kiện đo đạc cũng ngày càng phát triển hơn tại Tiền Giang, trong đó mia nhôm máy thủy bình là phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong công tác đo đạc cao độ với máy thủy bình. Tuy nhiên hiện nay tại tỉnh Tiền Giang không có nhiều đơn vị uy tín phân phối mia nhôm, gây nhiều khó khăn có người sử dụng.
  • Hiểu được những khó khăn đó và nhằm tạo mọi điều kiện để người dùng tiếp cận các thiết bị trắc địa chất lượng nhất, hiện nay Công ty trắc địa Hải Ly đang phát triển chương trình mia nhôm chính hãng – giá ưu đãi rộng khắp tại tỉnh Tiền Giang.
  • Ngoài tỉnh Tiền Giang, trắc địa Hải Ly còn mở rộng ưu đãi bán mia giá tốt tại An Giang, bán mia nhôm tại Kiên Giang, bán mia nhôm tại Long An…..
  • Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và hiện là đơn vị phân phối máy trắc địa và mia nhôm chính hãng hàng đầu miền Tây, Công ty đảm bảo sẽ mang đến tay quý khách hàng tại Tiền Giang là sản phẩm chất lượng tốt nhất.
  • Tại Hải Ly, quý khách hàng có thể lựa chọn thoải mái dòng mia phù hợp với công việc của mình, bởi chúng tôi cung cấp nhiều dòng mia khác nhau, từ dòng mia thông thường giá cả phải phù hợp đến dòng mia Myzox có giá trên 1 triệu đồng.

 

ban-mia-nhom-chat-luong-gia-re-tai-tien-giang-mia-tot

 

  • Mia nhôm Myzox 2m, chất lượng nhôm cao cấp, đế inox không gỉ, nút vuông với lò xo inox chất lượng, mia nhỏ gọn, tiện dụng, tính cơ động cao.

 

ban-mia-nhom-chat-luong-gia-re-tai-tien-giang-de-mia-myzox

 

  • Mia nhôm Myzox 4m/ 5m được làm từ nhôm chất lượng cao. Nút mia vuông (hoặc tròn) có màu đen, lò xo bằng inox không gỉ, vạch chia được sơn tĩnh điện chống bong tróc, đế mia làm bằng inox không gỉ, có thể làm việc ở môi trường nước mặn.

 

ban-mia-nhom-chat-luong-gia-re-tai-tien-giang-de-mia-thuong

 

  • Mia nhôm thường có chất lượng nhôm trung bình, đế nhôm được làm bằng nhựa, nếu làm rơi vỡ hoặc va đập mạnh sẽ bị bể. Các vạch sơn được sơn thường, nút mia tròn màu trắng, lò xo thường nên nếu sử dụng và bảo quản không tốt dễ bị hỏng.
  • Khi đến mua mia nhôm tại trắc địa Hải Ly, ngoài việc được phục vụ tận tình, chu đáo, quý khách hàng còn có cơ hội hưởng các chương trình ưu đãi cực hấp dẫn:

 

- Mia nhôm chính được cam kết chất lượng tốt nhất

- Giá bán là giá đã bao gồm hóa đơn VAT.

- Chính sách đổi trả hấp dẫn nếu có lỗi của nhà sản xuất.

- Giao hàng tận nơi miễn phí trên toàn quốc, kiểm tra trước khi thanh toán tiền tại nhà. Quý khách có thể đặt mua mia trực tuyến tại cổng chát của công ty tại địa chỉ hailyco.com.vn hoặc gọi cho chúng tôi theo số 0905 86 16 96 .

 

  • Để biết thêm chi tiết các model mia nhôm , các tính năng cũng như chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi mà Hải Ly đang áp dụng khi bán mia nhôm tại Tiền Giang, quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ http://www.hailyco.com.vn/ban-mia-nhom-may-thuy-binh-1212.html​

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

 

Sự phát triển của các công trình ngày càng tăng, chính vì thế nhu cầu sử dụng các thiết bị và phụ kiện đo đạc cũng ngày càng phát triển hơn tại Tiền Giang, trong đó mia nhôm máy thủy bình là phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong công tác đo đạc cao độ với máy thủy bình. Tuy nhiên hiện nay tại tỉnh Tiền Giang không có nhiều đơn vị uy tín phân phối mia nhôm, gây nhiều khó khăn có người sử dụng. Hiểu được những khó khăn đó và nhằm tạo mọi điều kiện để người dùng tiếp cận các thiết bị trắc địa chất lượng nhất, hiện nay Công ty trắc địa Hải Ly đang phát triển chương trình mia nhôm chính hãng – giá ưu đãi bình rộng khắp tại tỉnh Tiền Giang.