BÁN MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER GIÁ TỐT TẠI CẦN THƠ

BÁN MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER GIÁ TỐT TẠI CẦN THƠ

Giá :

Liên hệ

 

BÁN MÁY ĐO KHOẢNG CÁCH LASER GIÁ TỐT TẠI CẦN THƠ

 

may-do-khoang-cach-laser-cam-tay-tai-can-tho

 

  • Máy đo khoảng cách laser là thiết bị đo đạc dựa trên sự phản xạ của tia laser. Thiết bị này đang ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong các công tác đo đạc, thi công xây dựng, giám sát,…

 

may-do-khoang-cach-laser-cam-tay-tai-can-tho-thi-cong

 

  • Với nhiều ưu điểm vượt trội nhưng giá của máy đo khoảng cách lại rất phải chăng, phù hợp với nhiều yêu cầu công việc và túi tiền người sử dụng.
  • Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều nơi bán máy đo khoảng cách laser, chất lượng không được đảm bảo, không có trung tâm bảo hành thiết bị,... gây nhiều khó khăn cho người sử dụng.
  • Nhưng quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì đã có chúng tôi: Công ty CP Trắc địa Hải Ly – địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp máy trắc địa và máy đo khoảng cách laser chính hãng, giá rẻ tại Cần Thơ và các tỉnh ĐB Sông Cửu Long.
  • Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ sở hữu những chiếc máy đo khoảng cách chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường.
  • Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng để được trải nghiệm những dòng máy đo khoảng cách đang có tại công ty, nghe chuyên gia tư vấn giúp bạn chọn được model máy phù hợp với công việc của bạn. Nếu ở xa, quý khách hàng có thể đặt mua máy trực tuyến chúng tôi sẽ chuyển máy đến tận nơi và hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí.
  • Ngoài những cam kết về chất lượng máy và giá cả cạnh tranh, quý khách hàng mua máy đo khoảng cách laser tại Hải Ly còn có cơ hội hưởng những ưu đãi hấp dẫn khác như:

 

  • Giá máy bán là giá bao gồm hóa đơn thuế VAT.
  • Bảo hành trực tiếp tại công ty
  • Đổi mới 1:1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi của  nhà sản xuất.

 

 

Hoặc liên hệ trụ sở chính: 120D Trần Phú, Cái Khế, Ninh Kiều, TPCT.

SĐT: 02923 768 875 - 02926 293 999.   DĐ: 0905 86 16 96

Email: hailycoct@gmail.com       

Chi nhánh Hà Nội - Trắc địa Lê Linh: 125, Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng – Trắc địa Ngọc Hướng: 42 Hoàng Hoa Thám,Thanh Khê, Đà Nẵng.

Công ty CP Trắc địa Hải Ly – địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên cung cấp máy trắc địa và máy đo khoảng cách laser chính hãng, giá rẻ tại Cần Thơ và các tỉnh ĐB Sông Cửu Long. Mua hàng trực tiếp tại cửa hàng để được trải nghiệm những dòng máy đo khoảng cách đang có tại công ty, nghe chuyên gia tư vấn giúp bạn chọn được model máy phù hợp với công việc của bạn. Nếu ở xa, quý khách hàng có thể đặt mua máy trực tuyến chúng tôi sẽ chuyển máy đến tận nơi và hướng dẫn sử dụng hoàn toàn miễn phí.